Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Đặt cơm trưa online xưa khó nay có tiện lợi hơn?

Lunchy.vn - Cố gắng làm việc cho đến giờ cơm trưa, nhân viên văn phòng hiếm ai có thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi đan xen lười nhác chỉ muốn ngã lưng ngay. Chưa kể, họ không muốn từ bỏ căn phòng mát lạnh để bước ra cái nắng gay gắt bên ngoài dù là giây lát. Nắm bắt nhu cầu khiến dịch vụ đặt cơm trưa online ra đời. Nhưng…

dat-com-trua-online-lunchy
441.000 kết quả khi search "đặt cơm trưa online" trên Google

Như đã nói, cơm trưa văn phòng trực tuyến sẽ giải quyết được rất nhiều khó khăn nan giải cho dân văn phòng. Không cần đấu tranh tâm lý cùng thần lười biếng của bản thân. Không cần trang bị nhiều phụ kiện phức tạp để bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại mặt trời. Không cần vắt óc nhớ hàng loạt món ăn trong đầu khi thực đơn thức ăn hiện ra rõ ràng trên màn hình. Tuy nhiên có thể nói chưa nhiều dịch vụ đặt cơm trưa online đúng nghĩa. Vì đâu?

Đặt mình vào vai khách hàng đặt cơm, trong đầu tôi hiện ra hàng loạt câu hỏi tại sao như:
  • Tại sao phải sử dụng dịch vụ online lại vẫn phải tốn chi phí điện thoại hàng tháng để đặt cơm?
  • Tại sao phải sử dụng dịch vụ online lại không có phương thức thanh toán tức thời trong khi ví tôi đầy những thẻ ATM, Visa, Master card và tài khoản e-banking?
  • Tại sao phải sử dụng dịch vụ online trong khi tôi vẫn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc yêu cầu đặt cơm trong khi hệ thống chăm sóc khách hàng có thể chủ động xử lý mọi việc ở đâu và bản thân tôi có thể tận hưởng trọn vẹn giờ nghỉ ngơi buổi trưa ít ỏi của mình?
Dịch vụ đặt cơm trưa online hiện tại quá bừa bộn và cẩu thả
Công nghệ sinh ra để phục vụ con người. Chưa thể tối ưu tiện ích cho khách hàng thậm chí gây thêm phiền phức không đáng có thì chưa được xem là dịch vụ online đúng nghĩa là như thế.
Lunchy ra đời mang trên vai sứ mệnh tìm lại khái niệm dịch vụ đặt cơm trưa online một cách đúng đắn nhất. Lunchy tự tin với đầy đủ chức năng tiện ích trực tuyến hiện nay cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm đầy nhiệt thành với hy vọng được phục vụ từng khách hàng khó tính nhất trong thời đại công nghệ cao luôn đòi hỏi sự khắt khe này.


Quy trình đặt cơm trưa tại Lunchy được thiết kế tối giản dễ thao tác. Giao diện với tông màu đỏ chủ đạo tạo cảm giác hiện đại và kích thích ăn uống.
Nếu bạn là người cần đặt cơm trưa, Lunchy chỉ làm phiền bạn trong 60 giây chọn những món cơm ưa thích của mình và đồng nghiệp cho vào giỏ hàng điện tử, điền các thông tin liên hệ cần thiết, và … xong! Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lunchy sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến các quán cơm phục vụ và tích tắc, bạn sẽ nhận được thực đơn của bạn tại địa điểm và giờ giấc mà bạn yêu cầu trong đơn hàng. Quá đơn giản phải ko nào?

Giao diện Lunchy trực quan dễ thao tác
Các bước còn lại của bạn chỉ còn là toàn tâm cho công việc buổi sáng, tận hưởng nghỉ ngơi trong buổi trưa để chuẩn bị tâm lý hoàn tất buổi chiều tối đa công suất. Một ngày đi làm hoàn hảo, ai mà không muốn chứ?
Chúc các bạn tận hưởng bữa trưa đúng nghĩa cùng Đặt cơm trưa online Lunchy!

1 nhận xét:

  1. đặt cơm trưa trên mạng đó giờ quoải lắm :v nếu tiện được thì tốt quá

    Trả lờiXóa